Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

TẠI SAO TRÊN THỊ TRƯỜNG 1 LOẠI NẤM LINH CHI NHƯNG GIÁ KHÁC BIỆT NHAU?

Nấm Linh Chi Nhật Bản được nuôi trồng, thu hoạch đúng tuổi và đóng gói theo đúng tiêu chuẩn, phù hợp với người sử dụng thường xuyên để bồi bổ cơ thể và tăng cướng sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.
- Tên sản phẩm: Nấm Linh Chi.
- Dạng: Nấm nguyên tai
- Thành phần: 100o/o Nấm Linh Chi đỏ nguyên chất (Xích Linh Chi)
Protid ≥ 8g.
Glucid ≥ 19g.
Độ ẩm ≤ 12o/o

- Xuất xứ: Việt Nam.
- Trọng lượng tịnh: 1000 gram.
- Bảo quản: Nơi Khô ráo thoáng mát
- Được nghiên cứu nuôi trồng và Sản xuất tại: Trang trại Nấm Linh Chi Bình Dương.
- Giá 1300.000 VNĐ

TẠI SAO TRÊN THỊ TRƯỜNG 1 LOẠI NẤM LINH CHI NHƯNG GIÁ KHÁC BIỆT NHAU?

- Nấm Linh chi trên thị trường sẽ có khác biệt về thành phần dược tính cho dù đó là 1 chủng loại và đều trồng ở Việt Nam và nhìn hoàn toàn giống nhau cho nên cần chọn 1 thương hiệu uy tín, hiểu rõ cơ chế, quá trình hình thành và nắm rõ kỹ thuật sản xuất nuôi trồng làm sao đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sở dĩ có sự khác biệt là do nguyên liệu sử dụng, ví dụ nguyên liệu trồng trên mùn cưa các loại cây tạp sẽ không tốt bằng loại cây cao su, mà nguyên liệu là mạt cưa cao su trồng trên đất đỏ bazan sẽ tốt nhất cho sự đảm bảo thành phần dược tính cao nhất . Một số nhà sản xuất sẽ dùng mạt cưa tạp để hạ giá thành sản phẩm và thậm chí không cho 1 số nguyên liệu cần thiết vào trong cơ chất trồng Nấm nhầm hạ giá thành và dĩ nhiên chất lượng dược tính sẽ không được tốt nhất.

- Điều kiện chăm sóc và thuốc sinh trưởng sẽ làm tăng năng xuất và giảm chất lượng thậm chí nguy hại sức khỏe, điều này nếu mua Nấm Linh Chi Nhật Bản trôi nổi sẽ không đảm bảo chất lượng, nhìn bề ngoài giống nhau nhưng chất lượng dược tính có thể khác nhau.

- Thu hoạch nấm non cũng làm chất lượng dược tính giảm đáng kể, vì thế bạn thấy các loại nấm nước ngoài sẽ không có lớp phấn (lớp bào tử do họ thu hoạch non hoặc đã lấy bào tử bào chế thuốc riêng). Tại sao họ thu hoạch nấm non lại có lợi? Bởi vì sẽ rút ngăn thời gian trồng xuống còn 1/2 mà năng suất vẫn đảm bảo, chỉ có chất lượng không đảm bảo mà thôi. Nấm Linh Chi mất từ 1 đến 2 tháng chỉ để sản sinh lớp phấn bào từ vì thế những nhà làm kinh tế không chân chính không chịu được thời gian này do không giúp họ tăng doanh thu.

- Trong quá trình nuôi trồng nếu không áp dụng đúng quy trình sẽ xảy ra hiện tượng mối mọt và ảnh hướng đến chất lượng, lúc đó lớp bào tử phóng thích che hết các hiện tượng trên và bằng mắt thường sẽ không thể kiểm tra khi quan sát. Ngoài ra giống Nấm cũng ảnh hưởng đến chất lượng dược tính.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sắc nước uống: lấy một khối lượng Linh Chi khoảng 5- 10 gram cho 1 lần sắc với 2000ml nước ( 2 lít) đun sôi để nguội uống dần thay nước.
Dùng như trà: cho 5 gram nấm linh chi (khoảng 2 lát) vào 200 ml nước đun sôi, để 10 phút. Uống hết nước có thể châm nước mới. Hoặc cũng có thể nấu lấy nước uống.
Ngâm rượu: để ngâm rượu linh chi bạn lấy nấm Linh Chi khô để nguyên chiếc hoặc thái lát, ngâm với rượu mạnh. Sau 3 tuần bạn có thể dùng được. Dùng hết rượu bạn có thể đổ rượu mới vào. Làm như vậy liên tục đến khi rượu không còn mùi linh chi. (Trung bình từ 5 đến 7 lượt là nên thay Linh chi mới).
Nấu thành món ăn, bài thuốc: Linh chi nấu canh với thịt hoặc để chưng, hầm.. Thành một món Súp Linh chi độc đáo có vị đắng nhẫn, bồi bổ cơ thể cho những người vừa ốm dậy, cần lại sữa và người già yếu.
Nghiền thành bột: Có thể làm người dùng hơi khó chịu vì sự không tan của nó, nhưng đây là cách dùng tốt nhất theo khuyến cáo của các nhà khoa học.

Ghi chú thêm
Nấm Linh Chi Nhật Bản được dùng tốt nhất vào buổi sáng lúc bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng công hiệu của nấm Linh Chi vì giúp cơ thể thải ra những chất độc.
Linh chi có vị đắng nên khi đun có thể cho thêm cam thảo hoặc táo tàu sẽ dễ uống hơn.
Khi sử dụng sẽ có triệu chứng đi tiểu nhiều lần (chứng tỏ nấm đã có tác dụng thanh lọc và đào thải chất độc trong cơ thể).
Vitamin C cũng được khuyên nên dùng chung với nấm linh chi vì nó giúp cơ thể hấp thu mạnh hơn những dược chất hảo hạng có trong Linh Chi. Các nghiên cứu cho thấy sinh tố C biến polysaccarides phức tạp thành những thành phần nhỏ hơn, làm cho cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn.
Sản phẩm Linh Chi Nông Lâm được chọn lọc và đóng gói theo đúng tiêu chuẩn bảo quản và vệ sinh an toàn thực phẩm, sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét