Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Thuốc Giảm Cân Linh Chi Nhật Bản

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân đến từ Nhật Bản với công dụngg giảm cân an toàn hiệu quả có tên là 24 Hours Diet. Như cái tên của thuốc đã nói: "giảm cân suốt 24 giờ", Bạn không cần phải lo lắng và suy nghĩ về cân nặng của mình nữa. Với chiết xuất từ nấm Linh Chi Nhật Bản đây là phương pháp giảm cân an toàn giúp bạn giảm cân nhanh chỉ trong vòng một tháng có thể giảm cân nhanh mà không cần nhịn ăn hoặc tập thể dục hàng giờ đồng hồ.
Với tác dụng liên tục 24 giờ thốc giảm cân giúp ngay cả khi đang ngủ. Giúp cho những mô mỡ bị đánh tan liên tục làm cho cơ thể được săn chắc vì vậy bạn có thể giảm cân trong một thời gian ngắn mà không hề ảnh hưởng đến cơ thể.

Ngăn chặn hấp thụ chất béo dư thừa trong thức ăn khiến cho mỡ tích tụ trong cơ thể.
Đốt cháy lượng mỡ thừa tạo ra năng lượng cho cơ thể hoạt động.
60% lượng mỡ thừa trong cơ thể được đào thải ra ngoài.
Thuoc giam can 24 Hours Diet được sản xuất trên công nghệ hiện đại và thành phần chiết xuất 100% từ nấm Linh Chi Nhật Bản không hề gây bất kỳ tác dụng phụ như những loại thuốc giảm cân thông thường được quảng cáo trên thị trường.
Thành phần chính:
Nấm Linh Chi Nhật, hoa Sen. Chiết xuất trà xanh, Alismatis, táo gai, nha đam, cây mun, thuốc phục linh, seaman pruni, mầm lúa mì, tảo biển, tinh chất hoa quả (đu đủ, cam), hoa hồng, sữa ong chúa, phấn hoa.

Kết quả giảm cân của 24 Hours Diet chắc chắn sẽ làm cho bạn bất ngờ vì công dụng của sản phẩm đã được chứng mình. Hãy sở hữu ngay hôm nay để có được một vòng eo quyến rũ.
Công dụng: 
24 Hours Diet cung cấp các chất khoáng và vitamin vào trong cơ thể giúp cân bằng chất và ngăn ngừa việc chuyển hoá năng lượng thừa thành chất béo tích tụ trong cơ thể. Kích thích đốt cháy mỡ thừa từ bên trong cơ thể và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết giúp giảm cân nhanh chóng. Thuốc tác dụng lên cơ thể suốt 24 giờ vì vậy bạn đang giảm cân ngay cả khi đang ngủ. Tuy giảm cân cân nhưng sản phẩm rất an toàn không hề có tác dụng và không làm nhăn da vùng giảm cân như là hút mỡ bụng. Đặc biệt không sợ tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng thuốc.
Hướng dẫn sử dụng: 
3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên, ngày thứ 4 ngày uống 2 lần mỗi lần 1 viên.

Quy cách: 60 viên/1 hộp

Lưu ý: Không dùng sản phẩm cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em & người bị bệnh tim hoặc bị bệnh liên quan đến gan, thận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét