Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

VIÊN NANG MỀM SÂM NGỌC LINH


Thành phần:
Cao sâm Ngọc Linh SK : 200 mg
Vitanin A (retinol palmitat) : 1.000 UI
Vitamin E (a - tocoferol acetat) : 8 UI
Vitamin B1 (thiamin nitrat) : 1 mg
Vitamin B2 (riboflavin) : 1 mg
Vitamin B5 (calci pantothenat) : 3 mg
Vitamin B6 (pyridoxin HCl) : 1 mg
Vitamin PP (nicotinamid) : 10 mg
Tá dược vừa đủ : 1 viên nang
Viên nang mềm sâm Ngọc Linh là một sản phẩm từ kết quả nghiên cứu đề tài cấp Nhà nước và cấp Bộ quốc phòng của các giáo sư, tiến sỹ và các nhà khoa học Học viện Quân y có tác dụng nâng cao thể lực, tăng cường trí nhớ, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, chống stress, chống oxy hóa và hạn chế sự lão hóa; được sản xuất dưới dạng viên nang mềm với thành phần chủ yếu là cao Sâm Ngọc Linh sinh khối và phức hợp các Vitamin.
Sâm Ngọc Linh là dược liệu đặc hữu của Việt Nam. Theo các kết quả nghiên cứu của Viện Dược liệu, sâm Ngọc Linh có tác dụng chống stress, kích thích hệ miễn dịch, chống ôxi hóa và hạn chế lão hóa, phòng chống ung thư và bảo vệ tế bào gan. Kết quả nghiên cứu trên lâm sàng cho thấy sâm Ngọc Linh có tác dụng giúp bệnh nhân ăn ngon, ngủ tốt, lên cân, tăng thị lực,cải thiện hoạt động trí tuệ và thể lực, tăng cường sức đề kháng, cải thiện các trường hợp suy nhược thần kinh và yếu sinh dục, nâng cao huyết áp ở người bị huyết áp thấp. Ngoài ra sâm Ngọc Linh có những tính năng tuyệt hảo như: tăng lực, phục hồi sự suy giảm chức năng giúp cho tình trạng của cơ thể trở lại bình thường; kháng các độc tố gây hại tế bào, giúp kéo dài sự sống của tế bào và tăng các tế bào mới. Đặc biệt, sâm Ngọc Linh có những tính năng mà sâm Triều Tiên và sâm Trung Quốc không có đó là tính kháng khuẩn, chống trầm cảm, giảm lo âu.
Ngày nay, sâm Ngọc Linh Kon Tum tự nhiên hiện đã bị khai thác cạn kiệt, có nguy cơ tuyệt chủng. Để bảo đảm và chủ động nguyên liệu trong việc bào chế chế phẩm phục vụ sức khỏe cộng đồng từ nguyên liệu sâm Ngọc Linh, các nhà khoa học Học viện Quân y và các cộng sự Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công Công nghệ sinh khối tế bào sâm Ngọc Linh. Các kết quả nghiên cứu cho thấy, những hoạt chất chủ yếu có trong sâm tự nhiên đều có trong sâm Ngọc Linh sinh khối. Sâm Ngọc Linh sinh khối đã được các cơ quan chức năng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn, không có các chất độc hại.
Ngoài thành phần chủ yếu là cao sâm Ngọc Linh sinh khối, viên nang mềm sâm Ngọc Linh được bổ sung một số vitamin cần thiết như vitamin B1, B2, B5, B6,...Các vitamin này đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa sinh học các quá trình sinh hóa của cơ thể như: quá trình chuyển hóa carbohydrate, chất béo và protein, cũng như trong các hoạt động của hệ thần kinh.

Công dụng: Giúp nâng cao thể lực, tăng cường trí nhớ, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, chống stress, chống oxi hóa và hạn chế sự lão hóa.
Đối tượng sử dụng : Người bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi, sức đề kháng giảm. Người lao động nặng nhọc, giảm trí nhớ, người làm việc căng thẳng quá sức hoặc người mới ốm dậy. Người mắc các bệnh mạn tính, ung thư, tiểu đường, tim mạch.
Đối tượng không nên sử dụng: Người cao huyết áp, bệnh nhân đang bị tiêu chảy.
Liều lượng và cách dùng: Liều thông thường cho người lớn là uống từ 1 - 2 viên / ngày, sau bữa ăn. Mỗi đợt khoảng 30 ngày để nâng cao sức khỏe. Đối với người mới ốm dậy, làm việc trong môi trường độc hại hoặc bị các bệnh mạn tính có thể uống 2 - 3 viên/ngày.
Chú ý: nên cân nhắc khi dùng vào buổi tối vì có thể gây khó ngủ.
Bảo quản: Bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ em
Tiêu chuẩn: TCCS
Số đăng ký: 7353/YT-CNTC
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất (in trên bao bì). Không dùng khi hết hạn sử dụng.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét