Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Dùng nấm linh chi như một loại thuốc bổ tổng quát

Chúng ta không nói về những căn bệnh phổ biến trong lịch sử, nhưng là các bệnh thời hiện đại. Để tìm ra câu trả lời, Giáo sư Yukio Naoi (đang công tác tại ĐH Kyoto, Viện Khoa học thực phẩm ) đã tiến hành điều tra nghiên cứu thành phần dược liệu và tác dụng linh chi trong suốt mười ba năm qua. Đã thu được kết quả khả quan.

Vấn đề đầu tiên là liệu Nấm Linh Chi có thể có hiệu quả trên tất cả các loại bệnh. Trả lời của chúng tôi là 'Có', bởi vì nó có thể để duy trì sức khỏe của người sử dụng. Đối với một người không lành mạnh, Nấm Linh Chi có thể ảnh hưởng đến các bộ phận yếu ớt nhất của cơ thể của mình. Cho bệnh nhân, nó có thể nhổ tận gốc là nguồn gốc của tình trạng bệnh tật và cho phép phục hồi lại chức năng của các bộ phận trong cơ thể.

Nấm Linh Chi có thể thay đổi một cơ thể mất cân đối khỏe mạnh. Không có sự khác biệt giữa các chủng tộc loài người, người cổ đại hay hiện đại. Nấm Linh Chi có tác dụng trên tất cả. Cùng một số người trên toàn thế giới sẽ có được những kết quả tương tự.

Trong thực tế, chúng tôi đã không tìm thấy bất kỳ người nào có được tác động tiêu cực hoặc bất kỳ phản ứng phụ nào khi sử dụng linh chi.

Một số kết quả nổi bật đạt được trong những phân tích gần đây chỉ đơn giản là để đánh giá hiệu quả của Linh Chi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét