Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Tác dụng của linh chi – Là "VUA" của các loại thảo mộc

Hàng ngàn năm nay, tác dụng của Linh Chi đã được xem là loại thuốc thảo dược chất lượng cao - là thuốc tốt nhất mà không có bất kỳ tác dụng phụ, ngay cả sau khi sử dụng trong một thời gian dài. Tác dụng của linh chi có thể cải thiện toàn bộ cơ thể một người, làm tăng khả năng chữa bệnh của cơ thể để giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh, và có một cuộc sống lâu dài.

"Đề cương của Y Dược Thảo" rất nổi tiếng được viết bởi Tiến sĩ Li Shin-Chen -  Trung Quốc, phân loại linh chi (Ganodermas) thành sáu loại theo màu sắc. Bao gồm nấm linh chi đen, Linh Chi tím, nấm linh chi xanh, nấm linh chi trắng, nấm linh chi vàng và Linh Chi đỏ.
 
 
tác dụng của linh chi trồng ổn định và an toàn hơn linh chi rừng
Tác dụng của linh chi trồng ổn định và an toàn hơn linh chi rừng

Linh Chi rừng rất hiếm và khó thu thập. Tác dụng của linh chi luôn luôn bị mất do lão hóa và trở nên cứng như đá và cũng có thể bị nhiễm độc do thiếu sự bảo quản và chăm sóc đúng cách.

Năm 1970, một kỹ thuật viên của trường Đại học Kyoto Thực phẩm Viện nghiên cứu khoa học, ông Yukio Naci đã thành công trong việc nhân giống trồng nấm linh chi nhân tạo trong các trang trại có mái che và lưới bảo vệ tránh các loại côn trùng gây hại . Phương pháp này đã được giới thiệu tại Trung Quốc vào năm 1975. Kể từ khi khí hậu và điều kiện đất đai là lý tưởng, kỹ thuật này đã được áp dụng rộng rãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét